Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Xe đẩy đôi Combi Spazio Duo, sản phẩm dành cho mẹ sinh đôi

Ngoài niềm vui lớn khi sinh đôi hoặc sinh liền nhau thì sẽ có không ít vất vả chờ đợi mẹ ở phía trước khi phải liền lúc chăm sóc tới 2 bé yêu. Lúc này những sản phẩm tiện dụng và được sản xuất riêng như xe đẩy đôi Combi Spazio Duo sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho mẹ, giúp mẹ có thêm thời gian và sức khỏe cho con, và gia đình, hoặc những phút giây thư giãn quý giá. Cùng MamanBébé khám phá những đặc điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

Thiết kế dài rộng, thoải mái tối đa


Một trong những lo lắng của mẹ sinh đôi hoặc sinh con liền nhau là độ tuổi sử dụng của sản phẩm có rộng không, bởi các mẹ thường có xu hướng sử dụng trong thời gian dài hơn so với khi chỉ có 1 đứa.

Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm với khoang ghế lên tới 72cm, bề ngang của mỗi ghế đạt 35cm. Bởi vậy, khi mẹ sinh đôi hay sinh năm một thì cũng có thể sử dụng chung nhé, vẫn đảm bảo thoải mái ở nhiều độ tuổi của bé.

Hai lưng ghế hoạt động độc lập


Mặc dù là một tổng thể nhưng để phù hợp với độ tuổi cũng như nhu cầu riêng của mỗi bé thì 2 phần lưng ghế của sản phẩm lại có thể sử dụng hoàn toàn độc lập, không liên quan gì tới nhau.

Theo đó, mẹ có thể điều chỉnh mỗi ghế với độ ngả từ 125° đến 170 khi kéo dây phía sau. Với thiết kế này, một bé sơ sinh và 1 bé từ 1-2 tuổi hoàn toàn có thể nằm hoặc ngồi theo ý thích và độ tuổi mà không ảnh hưởng gì tới bé còn lại.

Bên cạnh đó, lưng ghế của Combi Spazio Duo được thiết kế cao hơn so với những loại xe đẩy thông thường khác. Giúp bé tránh được bụi bẩn hay hơi nóng của mặt đường và có thể quan sát mọi thứ dễ dàng hơn.

Dễ điều khiển hướng đi của xe

Mặc dù là xe đẩy đôi, tuy nhiên Combi Spazio Duo lại có hệ thống bánh xe quay rất linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh tay lái và đảo hướng theo ý. Mẹ sẽ không hề cảm thấy khó khăn hay gặp phải cản trở gì! Mọi khúc cua hay đoạn đường ngoằn nghèo mỗi khi đi chơi, đi chợ sẽ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ hai con nữa rồi

Bên cạnh đó sản phẩm còn có dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi đóng mở chỉ với 1 nút bấm và được tích hợp phanh chân chất lượng cao. Chỉ cần gạt nhẹ phanh, hệ thống bánh xe sẽ đồng thời dừng lại, xe đứng yên đảm bảo an toàn tối ưu cho bé.

Thoáng khí tối ưu cho bé!

Xe đẩy đôi Combi Spazio Duo với đệm xe 3D thoáng khi giúp không khí được lưu thông tối đa. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp thấm hút mồ hôi tốt và mau khô, đặc biệt thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Bé sẽ không bị nóng hay khó chịu ngay cả khi nằm trên xe vào những ngày oi bức, nóng nực hay mùa nồm ẩm thấp.

Hệ thống giảm shock tối ưu

Để bảo vệ cơ thể non nớt của 2 bé, sản phẩm được thiết kế với trục bánh xe kép với đường kính rộng, giúp giảm shock hiệu quả, hấp thụ và phân tán ngoại lực khi xe những đoạn đường mấp mô, gồ ghề trong quá trình di chuyển, đảm bảo con yêu sẽ luôn thoải mái và an toàn như nằm trong vòng tay mẹ!

Không quên những tiện lợi dành cho mẹ


Việc chăm sóc 2 bé cùng một lúc chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của mẹ bị đảo lộn rất nhiều, thời gian và sức khỏe đối với mẹ ở thời điểm này chính là những thứ quý giá nhất. Bởi vậy nhà sản xuất đã tích hợp rất nhiều tính năng nhằm mang tới cho mẹ sự tiện lợi nhất có thể.

Khả năng vận hành trơn tru

Mẹ sẽ nghĩ sao nếu mỗi lần ra ngoài với 2 con lại phải đánh vật với một chiếc xe đẩy cứng ngắc, thậm chí han gỉ, chỉ đẩy thôi cũng thấy khó rồi, thật là một thảm kịch đúng không ạ!

Tuy nhiên, nỗi lo lắng này sẽ hoàn toàn biến mất khi sử dụng Combi Spazio Duo. Được sản xuất bằng hợp kim nhôm trong ngành sản xuất máy bay, đảm bảo siêu bền, siêu nhẹ, siêu đàn hồi. Đây là tiền đề tạo lên chất lượng hoàn hảo của sản phẩm, giúp xe luôn vận hành trơn tru, bất chấp mọi điều kiện và thời gian. Còn điều gì tuyệt vời hơn ở một sản phẩm dành cho mẹ 2 con nữa!

Gập mở chỉ với 1 tay.

Trong khi rất nhiều mẹ phải vật lộn với chiếc xe đẩy đơn cồng kềnh, nặng nề thì xe đẩy đôi Combi Spazio Duo lại có thể gập mở chỉ với 1 tay bằng tao tác gạt chốt. Chỉ trong một nốt nhạc, chiếc xe của bạn đã được gập gọn gàng, nếu cần hơn nữa, mẹ có thể gấp thêm một lần, chiếc xe có thể cho gọn vào một góc, thật tuyệt vời phải không ạ?

Giỏ đựng đồ rộng rãi

Mỗi khi ra ngoài với 2 nhóc tỳ, công việc của mẹ sẽ tăng lên gấp đôi và hiển nhiên lượng vật dụng chăm sóc bé cũng sẽ tăng gấp đôi. Tuy nhiên với giỏ đựng đồ rộng rãi, thì bình sữa, đồ chơi, quần áo hay những món đồ mua sắm cho bé chắc chắn không thể làm phiền mẹ nữa!

Với xe đẩy đôi Combi Spazio Duo, trải nghiệm làm mẹ 2 con của bạn sẽ trở lên tuyệt vời hơn bao giờ hết, những vất vả của mẹ chắc chắn sẽ vơi đi khá nhiều, thay vào đó là những giây phút hạnh phúc trọn vẹn bên con yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét