Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Làm thế nào để chọn sữa tắm cho bé tốt và an toàn?

Sữa tắm cho bé bán tràn lan với nhiều thương hiệu, làm sao để chọn được sản phẩm tốt và an toàn cho con đang là mối quan tâm và lo lắng cho nhiều bậc làm cha làm mẹ. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay MamanBébé sẽ giúp mẹ tháo gỡ những thắc mắc và lo lắng trên.

1. Tiêu chuyển của sữa tắm an toàn cho bé

- Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, việc tìm một sản phẩm sữa tắm cho bé là điều không mấy khó khăn, mẹ có thể mua tại bất kì shop dành cho mẹ và bé, siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa. Thậm chí, chẳng cần đi đâu xa mẹ chỉ cần một cái click chuột thì “người bạn của làn da con” đã sẵn sàng phục vụ. Sản phẩm sữa tắm cho bé được bán tràn lan, thật giả lẫn lội, chính vì vậy khi quyết định mua sản phẩm mẹ cần nắm kiểm tra nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, cẩn thận, những chứng nhận bởi những cơ quan kiểm tra có uy tín hàng đầu trên thế giới.

- Thành phần sản phẩm

Paraben là một hóa chất độc, nó thường được trà trộn vào các hàng mỹ phẩm dành cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Hóa chất này khi tiếp xúc lâu dài với làn da mỏng manh của con có thể gây một số bệnh về da như: rối loạn sự cân bằng nội tiết tố, viêm biểu bì da, giảm khả năng sinh sản ở bé trai. Đây là tiêu chí mẹ đặc biệt phải lưu tâm khi chọn sữa tắm cho bé nha.

- Tránh những sản phẩm có màu, mùi nhân tạo

Mẹ biết không làn da con mỏng hơn khoảng 5 lần so với da người lớn chúng ta. Dàn da mỏng manh, nhạy cảm ấy không chỉ cần vệ sinh sạch sẽ mà còn cần những chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng, chăm sóc cho da khỏe và “lớn” lên từng ngày. Tiêu chí khi lựa chọn sữa tắm cho bé mẹ nhất định không được bỏ qua là “nói không với tất cả màu sắc.

Có rất nhiều mẹ bị hấp dẫn bởi màu sắc sặc sỡ của những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh trong đó có sữa tắm cho bé. Tuy nhiên những màu sắc của sản phẩm là do các nhà sản xuất thêm thành phần tạo màu để bắt mắt và khơi gợi sự liên tưởng của người mua. Chẳng hạn sản phẩm màu hồng tạo cảm giác như trái dây tây, xanh tạo vẻ mát dịu của hoa cỏ tự nhiên …. Nhưng để tạo được những màu sắc đó chắc chắn phải sử dụng những hóa chất “không tự nhiên” mà thành. Với làn da mỏng mềm của con thì những điều này có thể sẽ gây tổn lại và ảnh hưởng đến sữa khỏe.

- Chất tạo bọt không tốt cho con

Với bất cứ ai, khi nhìn hình ảnh đám bọt bồng bềnh luôn cho chúng ta cảm giác việc tắm gội sẽ sạch sẽ hơn. Thực tế đúng vậy, những đám bọt bồng bềnh ấy chính là thứ chất tẩy rửa mạnh, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết trên da, đồng thời nó cũng làm mất luôn cả lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da mỗi người, gây nên hiện tượng khô da, với những ai có da nhạy cảm còn gây mẩn đỏ, khô rát.

Đối với con, tắm sạch là điều cần thiết, nhưng “sạch” nhờ bọt tắm tẩy rửa thì vô cùng hạn với da con. Chính vì vậy tiêu chí mẹ cần lưu tâm khi chọn mua sữa tắm cho bé là hãy tránh xa những sản phẩm có chứa nhiều chất tạo bọt.

2. Sữa tắm nào an toàn cho bé

Sữa tắm cho bé Chicco - sản phẩm sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Italy. Sản phẩm đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn cho làn da trẻ sơ sinh, mẹ bầu và tiêu chuẩn chất lượng để trở thành sản phẩm an toàn số một và được các mẹ tại Việt Nam và Thế giới tin dùng.

Sữa tắm cho bé Chicco được chiết xuất tự nhiên, không chất tạo màu nhân tạo, không hương liệu, không Parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES). Sản phẩm được các bệnh viện lớn như Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Phụ sản Mekong Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và các phòng khám Nhi sử dụng trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh.Đạt được chứng nhận chất lượng từ các Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88344/14/CBMP-QLD.

3. Mua sữa tắm cho bé Chicco ở đâu?

Hiện tại sữa tắm gội cho bé Chicco có rất nhiều sự lựa chọn cho mẹ, đảm bảo luôn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mẹ. Mẹ có thể tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét