Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chống muỗi Chicco, sản phẩm không thể thiếu cho trẻ sơ sinh

Các phương pháp chống muỗi, diệt muỗi bằng hóa chất hóa học ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm, đặc biệt là những tác dụng không tốt tới sức khỏe của con người. Thay vào đó, các sản phẩm chống muỗi tự nhiên lại được ưu chuộng ngày một nhiều hơn bởi hiệu quả cao và mức độ an toàn ngay cả với những đối tượng nhạy cảm như, mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Một trong số đó,chống muỗi Chicco sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn hết, cùng đi tìm lý do cho khẳng định này với MamanBébé nhé!

Những lưu ý khi tìm kiếm các sản phẩm chống muỗi cho trẻ sơ sinh!


Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi có sức khỏe, hệ miễn dịch và các cơ quan trong cơ thể còn rất non nớt , đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện. Đây là đối tượng đặc biệt nhạy cảm với những tác động ngoài môi trường, bởi vậy trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, thì không phải hiệu quả mà thành phần và mức độ an toàn mới là yếu tố mẹ cần đặt lên hàng đầu.

Chính bởi vậy, đa số các mẹ đều nói KHÔNG với những sản phẩm chống muỗi sử dụng hóa chất hóa học, thường gặp nhất là DEET. Loại hóa chất này có tác dụng trên hệ thần kinh của động vật, gây khe khớp thần kinh dẫn đến tê liệt và tử vong. Mặc dù có hiệu quả diệt muỗi và côn trùng mạnh mẽ ,kéo dài trong một thời gian dài từ 8 -12h. Tuy nhiên ngày càng có nhiều những nghiên cứu chỉ ra ảnh hưởng rất nghiêm trọng của DEET lên hệ thần kinh của con người, là một trong những nguyên nhân gây lú lẫn, khó nói, co giật thậm chí là động kinh. Bởi vậy, rất nhiều tổ chức y tế lớn trên thế giới đã khuyến cáo phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi không tiếp xúc với DEET, trẻ trên 2 tuổi cần hạn chế tối đa, trên 6 tuổi hạn chế và chỉ tiếp xúc với sản phẩm chứa không quá 10%.

Và để bảo vệ sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, những sản phẩm chống muỗi, đuổi muỗi với thành phần tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của mẹ, vừa đảm bảo hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe, và chống muỗi Chicco chính là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường!

Chống muỗi Chicco, sản phẩm không thể thiếu cho trẻ sơ sinh


Chống muỗi Chicco là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường được Viện Vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh, được Bộ Y Tế Việt Nam và Cơ quan quản lý ở trên 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU và các nước khác) cấp giấy phép lưu hành. Để có được điều này, nhà sản xuất luôn đặt việc tạo ra một sản phẩm với thành phần an toàn cho trẻ lên hàng đầu, với những ưu điểm vượt trội như:

+ Hoàn toàn không chứa DEET, thay vào đó, các sản phẩm chống muỗi Chicco sử dụng với hoạt chất Citrodiol được chiết xuất từ cây bạch đàn Úc – hoạt chất được công nhận sử dụng rộng rãi trên thế giới với khả năng chống lại tới 95% sự tấn công của những loài muỗi nguy hiểm như muỗi anopheles, muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi Vằn/Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây bệnh teo não, bệnh Sốt xuất huyết Dengue, Viêm não... )

+ Thành phần tự nhiên và thân thiện, không chứa cồn, chất tạo màu, Parabens, an toàn với mọi đối tượng sử dụng trong gia đình, bao gồm cả mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

+ Hương thơm tự nhiên, dễ chịu giúp thoải mái khi sử dụng nhưng lại khiến muỗi tránh xa.

Cách sử dụng chống muỗi Chicco

Không những có mức độ an toàn cao, hiệu quả chống muỗi hoàn hảo, sản phẩm còn được thiết kế để sử dụng một cách thuận tiện nhất với 3 dạng: kem chống muỗi Chicco, lăn chống muỗi Chicco và xịt chống muỗi Chicco, với dung tích chỉ từ 60ml đến 100ml, mẹ và bé có thể mang theo tới nơi nào, như đi chơi, đi học, đi du lịch…

Bên cạnh đó, cách dùng của sản phẩm cũng rất đơn giản và tiết kiệm. Hoạt chất Citrodiol được chiết xuất từ cây bạch đàn Úc xua đuổi muỗi dựa vào mùi hương, bởi vậy mẹ không cần phải bôi sản phẩm lên toàn bộ phần da hở mà chỉ cần bôi theo điểm là có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng, thật tiết kiệm phải không?

Không chỉ có vậy, nếu xét riêng với các sản phẩm chống muỗi có nguồn gốc tự nhiên thì Chicco có thời gian tác dụng lâu nhất, nên tới 3h đồng hồ( những sản phẩm khác thường chỉ 1 -2 h). Bởi vậy, tốt nhất bạn nên bôi nhắc lại sau mỗi khoảng thời gian này, đặc biệt với trẻ dưới 3 tháng tuổi, thì chỉ cần sử dụng 3 lần/ngày thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét