Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Nước rửa bình sữa và rau, quả Combi, lựa chọn đáng tin cậy của mẹ!

Hiện nay không khó để mẹ có thể dễ dàng tìm thấy cho bé một sản phẩm nước rửa bình sữa trên thị trường. Và một trong số những thương hiệu lớn, được nhiều mẹ tin dùng và sử dụng nhất là sản phẩm được sản xuất bởi Combi Japan. Cùng MamanBébé điểm qua một số điểm cộng đã làm lên tên tuổi cho sản phẩm nhé!

Nước rửa bình sữa và rau quả Combi, hiệu quả đến từ tinh chất làm sạch thiên nhiên


Nhà sản xuất Combi Japan luôn nổi tiếng với những sản phẩm với chất lượng vượt trội, hiệu quả sử dụng cao và an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Cùng hướng tới mục tiêu này, nước rửa bình sữa và rau củ của hãng sử dụng thành phần chính là dầu cọ tự nhiên. Đây là một chiết xuất có tính chống oxy hóa rất mạnh mẽ, nên dễ dàng phân hủy những vết bẩn cứng đầu, làm sạch váng sữa, dầu mỡ, mồ hôi hay các loại cặn bẩn còn bám lại. Đồng thời với đó, dầu cọ có thể tiêu diệt và ức chế sự phát triển của những loại vi sinh vật, nấm mốc có hại.

Những tính năng trên của sản phẩm sẽ giúp mẹ loại bỏ hoàn toàn những tác nhân có hại trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, bảo vệ sức khỏe và hệ tiêu hóa non nớt của bé khỏi những vấn đề về nhiễm khuẩn như đau bụng, tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với trẻ dưới 2 tuổi, khi đường ruột của bé chưa hoàn thiện nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển của não bộ và toàn cơ thể.

Đặc biệt, với thành phần an toàn và hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn cao, nước rửa bình sữa không những có thể dùng để vệ sinh dụng cụ chăm sóc bé, mà đây còn là một trong số ít những sản phẩm có thể dùng để rửa rau, củ, quả trước khi chế biến.

Theo đó, nước rửa bình sữa và rau, quả Combi có thể giúp tiêu diệt những loại vi sinh vật hay mầm bệnh do nguồn đất hay nước bị nhiễm khuẩn mang tới, đồng thời lấy đi các loại thuốc bảo vệ thực vật hay hóa chất độc hại còn bám lại trên bề mặt. Với thực trạng mất vệ sinh như hiện nay thì nước rửa bình sữa Combi có thể coi là một trong những cứu cánh, không những trong giai đoạn ăn dặm của bé mà còn cần thiết cho cả gia đình.

Sử dụng đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm


Ngoài mức độ an toàn và hiệu quả sử dụng cao, nước rửa bình sữa và rau, quả Combi còn được các mẹ rất hài lòng bởi cách sử dụng đơn giản và tiết kiệm.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng chai 300ml và túi 250ml nên mẹ có thể mang theo bất cứ đâu khi cần thiết, không những là sử dụng trong gia đình, mà còn trong những chuyến picnic, du lịch hay về quê, và cũng không phải lo lắng về những vấn đề như năng lượng hay quá trình di chuyển lỉnh kỉnh nữa rồi, thật tuyệt vời phải không ạ?

Để sử dụng, mẹ chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bằng cách pha loãng 1,2ml dung dịch với 1l nước sạch rồi ngâm bình sữa, dụng cụ ăn dặm, đồ chơi hoặc rau, củ, quả đã qua sơ chế trong vòng 5 phút rồi tráng lại dưới vòi nước sạch thêm lần nữa. Chính cách dùng rất tiết kiệm này, nên chỉ với dung tích 250 – 300ml, sản phẩm có thể được sử dụng trong thời gian rất dài. Một điểm cộng rất lớn, đặc biệt là với những sản phẩm cao cấp như nước rửa bình sữa và rau, quả Combi đúng không ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét