Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Khám phá xe đẩy 4 mùa Combi Urban Walker Lite

Là một trong những dòng xe đẩy Combi 4 mùa, Urban Walker Lite với đầy đủ những tính năng tuyệt vời dành cho bé và mẹ bao gồm 2 lớp đệm linh hoạt, hệ thống giảm shock tối ưu, lưng ghế chống gù ngả theo nhiều nấc... Cùng khám phá tỉ mỉ hơn với MamanBébé nhé!

Duy nhất xe đẩy 4 mùa Combi với 2 loại đệm


Thông thường những sản phẩm xe đẩy em bé chỉ có một lớp đệm, nếu không phải là những lớp đệm đặc biệt thì điều này có thể gây khó khăn cho mẹ và bé khi sử dụng, bởi có thể gây nóng bức vào mùa hè oi bức nhưng lại không đủ giữ ấm khi mùa đông tới. Ngoài ra, nếu bé thường xuyên đi du lịch thì sự bất tiện này cũng có thể gây ra nhiều vấn đề, thậm chí ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

Để giải quyết vấn đề này, dòng sản phẩm xe đẩy Combi 4 mùa ra đời, một trong số đó là Urban Walker Lite được thiết kế với 2 lớp đệm, bao gồm đệm lưới và đệm phủ.

Đệm lưới thoáng khí cho ngày hè oi bức

Thời tiết nóng xuất hiện quanh năm tại Miền Nam và ở mùa hè ở Miền Bắc, trong thời điểm này, nhiệt độ không khí thường rất cao, cảm giác khó chịu, bức bí dường như là điều rất khó tránh khỏi. Vì vậy để tạo ra độ thông thoáng tối đa, nhà sản xuất xe đẩy em bé Combi đã tạo ra đệm lưới dành riêng cho bé!

Bộ phận này đươc thiết kế với mắt lưới không quá to, không quá thưa và được căng trên khung chắc chắn tránh tình trạng trẻ nằm bị chùng, võng dẫn tới cong vẹo cột sống. Ngoài ra, các sản phẩm Combi, trong đó có Urban Walker Lite còn có lưng ghế chống gù, nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng đệm lưới hoặc đệm phủ nhé!

Đệm phủ giữ ấm cho mùa đông

Ngược lại với mùa hè, mùa đông thường xuất hiện vào những tháng cuối và đầu năm tại miền Bắc hay các buổi tối và đêm ở các khu du lịch nổi tiếng như Sapa, Mộc Châu, Đà Lạt, Tam Đảo…, khi đó những tấm đệm nằm mỏng manh sẽ không thể giữ ấm và che chắn cho bé khỏi những cơn gió lạnh lẽo, khiến bé không được ra ngoài cùng bố mẹ, hoặc có thể dễ mắc phải những vấn đề về hô hấp.

Trong khi đó, nếu sử dụng những sản phẩm xe đẩy 4 mùa của Combi bé sẽ có riêng một lớp đệm phủ ấm áp, được thiết kế từ những chất liệu cao cấp, dày dặn và mềm mại, rất vừa vặn với ghế ngồi và có thể ôm trọn, giữ ấm cho cơ thể bé, bảo vệ bé khỏi không khí lạnh hay những cơn gió rét buốt từ bên ngoài, thật tuyệt vời phải không ạ?

Khám phá những tính năng hoàn hảo của dành cho bé


Ngoài việc có tới 2 lớp đệm để sử dụng quanh năm, xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite còn được thiết kế với rất nhiều tính năng mang tới sự an toàn và tiện lợi dành cho bé, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Hệ thống giảm shock hiệu quả

Xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite với bộ khung làm từ chất liệu hợp kim nhôm trong ngành sản xuất máy bay, siêu bền, siêu nhẹ và siêu đàn hồi, kết hợp với hệ thống khớp lối linh hoạt được bố trí ở phần khung và trục bánh xe giúp xe đàn hồi tối đa khi đi qua những đoạn đường ghồ ghề hay va chạm trên đường đi, hấp thụ và phân tán ngoại lực, bảo vệ cơ thể non nớt của trẻ.

Bên cạnh đó vành bánh xe còn được bố trí các đệm khí nên mẹ hoàn toàn yên tâm rồi nhé.

Lưng ghế chống gù với khả năng ngả linh hoạt

Giống như mọi dòng xe đẩy Combi khác, Urban Walker Lite trung thành với thiết kế lưng ghế chống gù vững chắc phía sau ghế ngồi, tạo ra điểm tựa vững chắc cho bé, giúp hệ xương sống phát triển đúng chuẩn, tránh xa khỏi những vấn đề như cong vẹo cột sống, gù lưng.

Ngoài ra, vì là một sản phẩm sử dụng cho trẻ sơ sinh tới 36 tháng tuôi, nên lưng ghế của xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite có thể ngả từ 125° đến 170° với thao tác kéo chỉnh dây phía sau, phù hợp với tư thế nằm, ngồi của bé ở mọi độ tuổi cũng như sở thích.

Màn chụp rộng với nhiều nấc đóng mở

Màn chụp là lớp bảo vệ bé khỏi nắng, gió và bụi bẩn từ môi trường trong khi sử dụng, và điều này được xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite thực hiện rất tốt. Sản phẩm với thiết kế màn chụp rộng có thể gập mở theo nhiều nấc, tối đa sẽ che chắn được toàn bộ phần ghế nằm, kèm theo đó là chất liệu giúp chống lại tới 99% tia cực tím, bảo vệ tối đa sức khỏe của bé khỏi những vấn đề về thời tiết và môi trường.

Và những tiện lợi dành cho mẹ!


Bên cạnh những tính năng dành cho bé, mẹ cũng sẽ tìm thấy sự thoải mái và tiện lợi nhất khi sử dụng xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite.

Sản phẩm với thiết kế tay đẩy 2 chiều giúp mẹ thao tác dễ dàng, đặc biệt là khi đi qua những đoạn đường quanh co. Ngoài ra tính năng này cũng rất cần thiết đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi, giai đoạn bé luôn luôn muốn nhìn thấy sự hiện diện của mẹ ở khoảng cách gần nhất có thể.

Khả năng gập mở 1 tay và tự thu lưng ghế là điểm cộng lớn của xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite, với tính năng này, mẹ sẽ không phải đánh vật để thu gọn như khi sử dụng các sản phẩm khác, nhất là lúc mẹ đang bận làm gì đó, hoặc 1 tay còn bế bé, xách đồ.

Giỏ để đồ rộng rãi của xe đẩy em bé Combi Urban Walker Lite cũng giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị cho mỗi chuyến đi của 2 mẹ con hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét