Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Khám phá 3 tác dụng thần kỳ của nước rửa bình Combi

Nước rửa bình sữa Combi được các mẹ Việt và các mẹ trên khắp Thế giới ưu chuộng nhất hiện nay. Hôm nay hãy cùng MamanBébé khám phá những lý do tại sao nước rửa bình Combi lại được các mẹ tin tưởng đến vậy nhé.

1. Nước rửa bình Combi hiệu quả thực sự - an toàn tuyệt đối

Nhiều mẹ cứ chú tâm vào việc chọn loại sữa tốt, bình sữa phù hợp cho con vài quên mất rằng việc chọn nước rửa bình sữa cho con cũng vô cùng quan trọng, vì nếu bình sữa không được làm sạch đúng cách, đúng loại an toàn thì sữa, bình có tốt đến mấy cũng có thể gây hại cho sức khỏe của con.

Với vô vàn nước rửa bình sữa như hiện nay thì đâu là loại nước rửa bình tốt, an toàn và đâu là loại mẹ nên ưu tiên chọn cho con? Hiểu được nỗi lòng của các bậc làm cho làm mẹ, thương hiệu Combi Nhật Bản đã nghiên cứu ra lại nước rửa bình sữa chiết xuất từ tự nhiên vừa có công dụng làm sạch các mảng bám, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối cho con.

Trước khi nước rửa bình sữa Combi đến được với người tiêu dùng trên toàn cầu thì sản phẩm đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Ngoài thành phần được chiết xuất từ dầu dừa tự nhiên thì nước rửa bình sữa Combi còn cam kết không phốt pho, không chứa chất tạo màu, tạo mùi nhanh tạo.

2. Dưỡng da thần kỳ

Nhiều mẹ mặc định cho rằng việc sử dụng các dung dịch tẩy rửa luôn làm cho da tay khô, thô giáp. Vì đơn cử như các loại nước rửa chén bát thông thường, nếu như các mẹ muốn bảo vệ da tay thì các chuyên gia khuyến cáo nên đeo bao tay mỗi lần rửa.


Nhưng khi mẹ lựa chọn sử dụng nước rửa bình sữa Combi mẹ không còn phải lo lắng hay lăn tăn về sự an toàn của da tay nữa nhé, vì với chiết xuất dầu dừa tự nhiên, không chỉ không làm hại da tay mà còn giúp làm mềm và mịn da tay mẹ nữa đấy.

3. Tác động kép: Loại bỏ vi khuẩn, làm sạch dư lượng THUỐC TRỪ SÂU trên bề mặt rau củ

Nhiều mẹ nghi ngờ rằng với chiết xuất dầu dừa tự nhiên của nước rửa bình sữa Combi có giúp loại bỏ được hết vi khuẩn không? Các mẹ có thể yên tâm hoàn toàn vì sản phẩm được sản xuất với bộ công thức đặc biệt, riêng có, nó không chỉ đánh bay toàn bộ mảng bám, vi khuẩn mà còn có khả năng làm sạch dư lượng THUỐC TRỪ SÂU trên bề mặt rau củ.


Vừa rồi MamanBébé đã cùng mẹ đi khám phá 3 công dụng kỳ diệu của nước rửa bình sữa Combi. Để tham khảo và mua trực tiếp sản phẩm mẹ có thể đến các Showroom của MamanBébé hoặc đến các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé như Tuticare, Bibomart, Shoptretho …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét