Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Những lợi ích khi sử dụng nước rửa bình sữa cho bé

Việc sử dụng nước rửa bình sữa để vệ sinh những vật dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là sự lựa chọn của đại đa số các mẹ với sự tiện lợi và hiệu quả rất tốt. Cùng Maman Bé bé tìm hiểu những lợi ích mà nước rửa bình sữa mang lại cho cả mẹ và bé nhé!

Hiệu quả làm sach cao, bảo vệ sức khỏe của bé yêu

Những thương hiệu nước rửa bình sữa cao cấp trên thị trường sử dụng những thành chiết xuất từ tự nhiên như dầu cọ, chanh, dầu hạt cải, lô hội với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp dễ dàng phân hủy và làm sạch những vết bẩn cứng đầu còn bám lại trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc có hại, bảo vệ tối ưu sức khỏe của trẻ khỏi những vấn đề về hệ tiêu hóa và miễn dịch như đau bụng, tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa…

Đặc biệt, một số loại nước rửa bình sữa như Combi, Chicco với thành phần thân thiện còn có thể được sử dụng để làm sạch những loại rau, quả, củ bằng cách tiêu diệt những mầm bệnh nguy hiểm do nước tưới hay đất bị ô nhiễm mang lại. Bên cạnh đó,nước rửa bình sữa còn có thể lấy đi những hóa chất độc hại như hóa chất bảo vệ thực vật, thuốc kích thích hay các loại thuốc kích chín, giữ tươi mà người trồng và người bán đã sử dụng. Tính năng này không những rất cần thiết cho trẻ ở độ tuổi ăn dặm mà còn có thể mang tới bữa cơm ngon và lành hơn cho cả gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thành phần chất lượng và hướng dẫn sử dụng của những thương hiệu nước rửa bình sữa đặc biệt này, mẹ có thể tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY nhé!

Nước rửa bình sữa, đơn giản và tiện lợi cho mẹ


Không giống như những phương pháp tiệt trùng bằng nhiệt, lích kích với đủ những vật dụng như nồi luộc hấp, máy tiệt trùng… thì khi sử dụng nước rửa bình sữa mẹ sẽ cảm nhận được sự đơn giản và tiện lợi.

Cách dùng rất đơn giản, tùy theo từng sản phẩm mà mẹ có thể sử dụng trực tiếp hoặc pha loãng và làm sạch tương tự như các loại nước rửa chén bát trong gia đình.

Không chỉ có vậy, hầu hết những sản phẩm này đều được sản xuất dưới dạng túi hoặc chai với dung tích chỉ từ 250 – 500ml, rất dễ dàng để mang theo trong hành lý, balo hay vali mỗi khi đi chơi, đi du lịch hoặc về quên thăm người thân. Thật tiện lợi và đơn giản cho mẹ phải không ạ?

Nước rửa bình sữa cao cấp, xóa tan nỗi lo về ăn mòn da


Khi sử dụng những sản phẩm tẩy rửa hóa học như xà bông, nước rửa chén bát… một vấn đề thường gặp khiến mẹ đặc biệt lo ngại chính là việc da tay của mẹ bị ăn mòn, móng tay bị gãy khi tiếp xúc.

Ngược lại, những sản phẩm nước rửa bình sữa sử dụng các dưỡng chất có từ thiên nhiên, rất thân thiện, hoàn toàn tránh khỏi những vấn đề trên. Thậm chí, những loại nước rửa bình sữa cao cấp như Combi, chicco được sản xuất từ những thành phần chính như dầu cọ còn có khả năng dưỡng da rất hoàn hảo bởi một lượng lớn axit béo kết hợp với các dưỡng chất cần thiết, giúp giữ ẩm rất tốt, từ đó mang tới một làn da mềm mại và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét