Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Khám phá bộ đôi tác dụng của nước rửa bình sữa Combi

Nước rửa bình sữa Combi là loại được các mẹ tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay, nước rửa bình sữa Combi không rửa sạch bình sữa mà còn có thể khử các loại thuốc trừ sâu, thuốc bào quản vì vậy mẹ có thể sử dụng để làm sạch rau - củ - quả để bảo đảm an toàn cho bé và gia đình. Tại sao nước rửa bình sữa Combi lại có bộ đôi tác dụng như vậy? Hãy cùng MamanBébé khám phá nhé.

1. Tại sao nước rửa bình sữa Combi có bộ đôi tác dụng?
Không phải ngẫu nhiên mà nước rửa bình sữa Combi có bộ đôi tác dụng, cũng như không phải ngẫu nhiên mà các mẹ ưu tiên sử dụng nước rửa bình sữa Combi ….

Nước rửa bình sữa Combi có được bộ đôi tác dụng như hiện nay là nhờ vào sự tổng hòa của các yếu tố:

# Bộ công thức ưu Việt: Không như những loại nước rửa thông thường, nước rửa bình sữa Combi được sản xuất ra với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, một sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đã phải trải hàng trăm lần kiểm tra về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

# Thương hiệu sản phẩm: Nước rửa bình sữa Combi thuộc thương hiệu Combi Nhật Bản: Thương hiệu nổi tiếng về chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về sản phẩm cho mẹ và bé.

# Thành phần tự nhiên: Nước rửa bình sữa Combi được chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo, không phốt pho. Cơ chế làm sạch dựa hoàn toàn và tinh chất dầu cọ, tác dụng làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo tuyệt đói cho bé và mềm mại da tay cho mẹ.

Ngoài công dụng làm sạch bình sữa thì nước rửa bình sữa Combi còn có khả năng loại bỏ được các chất hóa học, dư lượng thuốc trừ sâu trong các loại rau - của quả. Chính vì vậy, trước khi con sử dụng rau - của -quả thì các mẹ có thể dùng nước rửa bình sữa Combi để làm sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn gia đình.

2. Cách sử dụng nước rửa bình sữa Combi


Sửa dụng nước rửa bình sữa Combi rất đơn giản chỉ cần pha loãng theo tỷ lệ 1,ml dung dịch cho 1 lít nước để rửa sạch bình sữa, rau củ quả và không ngâm quá 5 phút.

Sau khi sử dụng nước rửa bình sữa để làm sạch các mẹ nhớ phải tránh lại với nước: Đối với các sản phẩm bình sữa, núm ty, đồ chơi … tối thiểu 5 giây; Rau của quả tối thiểu 30 giây.

Nước rửa bình sữa Combi hiện nay có mặt tại tất cả hệ thống Showwroom của Mamanbébé và hệ thống siêu thị mẹ và bé như Shoptretho, Tuticare, Bibomart …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét