Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Có gì trong miếng tã em bé Bambo Nature?

Chắc hẳn bà mẹ nào cũng biết tiêu chuẩn quan trọng nhất với một miếng tã (bỉm) em bé là nó phải giữ cho con luôn khô thoáng, thoải mái, dễ chịu. Có bao giờ mẹ thắc mắc về miếng tã bỉm con mặc mỗi ngày có cấu tạo như nào, làm bằng chất liệu gì …. Hôm nay hãy cùng MamanBéBé khám phá tã em bé Bambo Nature nhé.

1. Tã hữu cơ Bambo Nature được thiết kế, sản xuất bằng tất cả tự tâm huyết và thấu hiểu bé con.

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Abena gây dựng danh tiếng từ các sản phẩm kỹ thuật cao cùng hệ thống nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, tự động hóa hiện đại nhất thế giới đặt tại Đan Mạch. Hướng tới đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ,tã em bé Bambo Natrure được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Công nghệ thấm hút một chiều Top Dry 12s/12H, Hạt vi ngọc trai siêu thấm x 100; Màng đáy thở thoáng ẩm, thoát hơi tối ưu. Là tã giấy đầu tiên đạt tiêu chuẩn không gây kích ứng da - Dermatologically Tested, chứng nhận an toàn dị ứng da liễu - Ashma Allergy, chứng nhận thân thiện môi trường Nordic Eco-label.

2. Tã giấy hữu cơ Bambo Nature có cơ chế hoạt động thế nào?

Tã em bé Bambo Nature với công nghệ Top - Dry chống thấm ngược lên bề mặt, tã thấm hút chít 12s và khô thoáng suốt 12H.
Tốc độ thấm hút 12 giây

Vì 60% thành phần lõi thấm hút của tã giấy Bambo Nature là các hạt vi ngọc trai siêu thấm nên luôn đảm bảo tốc độ thấm hút, kể cả sau nhiều lần bé tè. Nhờ vậy, bé không bao giờ bị cảm giác ẩm ướt ngay cả khi mang tã liên tục.
Khô thoáng suốt 12 giờ

Với công nghệ Top- Dry, bề mặt tã Bambo Nature có khả năng CHỐNG THẤM NGƯỢC. Lõi thấm hút làm từ hàng ngàn hạt vi ngọc trai có khả năng ngậm nước gấp 100 lần trọng lượng ban đầu. Nhờ vậy, kể cả sau nhiều lần con tè, các hạt vi ngọc trai vẫn ngậm nước tối ưu, không bị vón cục, không bị xô lệch.

So với các loại tã em bé phổ biến hiện nay trên thị trường thì tã giấy hữu cơ Bambo Nature mỏng nhẹ hơn hẳn bởi tỷ lệ hạt siêu thấm hút (vi ngọc trai) vượt trội. Mặt ngoài tã Bambo Nature là màng đáy thở (chất liệu Breathable) giúp thoát ẩm, thoát hơi tối ưu.Với tã em bé Bambo Nature, bé luôn có cảm giác nhẹ tệnh và thoải mái bất chấp thời gian mang tã liên tục suốt ngày dài.

3. Màu sắc của tã giấy Bambo Nature

Có nhiều mẹ thắc mắc vì sao tã em bé Bambo Nature lại không trắng như những loại tã giấy khác trên thị trường. Lý do là vì tã giấy Bambo Nature sử dụng màu gốc thay vì nhuộm hay dùng các chất tẩy trắng, vì màu nhuộm và cách chất hóa học tẩy trắng có nhiều nguy cơ gây dị ứng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Bambo Nature cam kết sản phẩm không co hóa chất độc hại ( chất bảo quản, chất tẩy Chlorine, thuộc nhuộm và cao su tổng hợp) .

4. Tã em bé Bambo Nature không chất tạo mùi, không nước hoa


Theo các chuyên gia cho rằng, mùi thơm trên các loại tã cho bé không tự nhiên mà có, tất cả các mùi dù dịu nhẹ và tự nhiên nhất cũng được “các chất” không tự nhiên tạo ra. Khi đã sử dụng các loại chất hóa học thì không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con, đặc biệt tã - tiếp xúc trực tiếp đến khu vực vô cùng nhạy cảm trên cơ thể con. Chính vì vậy Bambo Nature chọn phương pháp không mùi nhân tạo để giúp bảo vệ bé yêu một cách tuyệt đối.

5. Tại sao tã Bambo Nature không có đai chung đằng sau?

Nhiều mẹ khi xem hình ảnh hoặc xem trực tiếp sản phẩm thường thắc mắc vì sao tã em bé Bambo Nature không có đai chun như các loại tã cho bé khác. Tã hữu cơ Bambo Nature không sử dụng đai chun vì theo nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ thể bé và cơ chế hoạt động của các loại tã bỉm cho rằng các bé rất dễ bị hằn, mẩn đỏ và đau khi đai chun bó sát và vùng eo hông của bé. Để khắc phục nhược điểm này Bambo đã chọn cách sử dụng đai dán hai bên vừa giúp cố định, ôm sát mà không hề gây vằn, đau cho con.

6. Tã Bambo Nature ôm vừa khít, chống trào tuyệt đối

Tã Bambo Nature dài hơn hẳn so với các loại tã giấy khác có cùng kích cỡ (Size), giúp chống tràn tối ưu. Thiết kế đai hông ôm sát và đai dán co giãn siêu linh hoạt ôm vừa khít vùng hông và hai bên chân. Mẹ dễ dàng thao tác, bé thoải mái chơi đùa.

Với Bambo Nature, không có gì quan trọng hơn là sức khỏe bé yêu của mẹ. Vì thế mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn lựa tã giấy em bé Bambo Nature. Liên hệ ngay với MamanBéBé nếu mẹ có bất cứ thắc mắc hay ý tưởng nào mong muốn được chi sẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét