Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Xe đẩy em bé Combi với thiết kế tay phanh độc đáo!

Xe đẩy em bé Combi vốn nổi tiếng và được yêu thích bởi những tính năng mang tới sự an toàn và tiện lợi cho mẹ và bé khi sử dụng. Bở vậy nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và cho ra những bộ phận, công nghệ mới nhằm mục đích này, và phanh tay là một trong số đó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và vai trò của tính năng này với MamanBébé nhé!

Sự cần thiết của hệ thống phanh tay!


Mục đích chủ yếu khi sử dụng xe đẩy em bé Combi là để đưa bé đi ra ngoài, có thể là đi chơi, đi chợ hoặc đi mua sắm. Và khi đã tham gia giao thông như vậy thì an toàn chính là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Mặc dù có thể đó chỉ là một quãng đường ngắn tuy nhiên với hệ thống đường xá rắc rối, xuống cấp và ý thức của người dân còn kém ở những thành phố lớn thì chắc chắn đây sẽ là vấn đề lớn của mẹ.

Mặc dù phanh chân được đã có mặt khá lâu và xuất hiện ở hầu hết các dòng sản phẩm xe đẩy trên thị trường, tuy nhiên thiết kế này lại có một số mặt hạn chế, đó là việc thao tác sử dụng không tiện lợi, mẹ phải mất thao tác đạp phanh, vừa mất thời gian, vừa bất tiện, nhất là khi mẹ đang đi giày cao gót nhất là khi phải thường xuyên sử dụng như khi đi chợ, đi siêu thị mua đồ hay lúc sang đường. Đặc biệt nếu người chăm sóc bé là ông bà hay người giúp việc đã có tuổi, không còn phản ứng nhanh nhạy như bố mẹ, thì yếu tố này lại càng trở lên đáng lo.

Hiểu được những bất tiện này, nhà sản xuất xe đẩy em bé Combi đã thiết kế và tích hợp hệ thống phanh tay vào một số dòng sản phẩm của mình. Khi đó, thay vì phải đạp phanh chân, mẹ chỉ cần thao tác gạt phanh tay rất đơn giản, mẹ sẽ cảm nhận thấy sự tiện lợi ngay từ lần sử dụng đầu tiên đó. Còn nếu là ông, bà thì đây chắc hẳn sẽ là một sự bổ sung rất hoàn hảo rồi!

Hệ thống phanh tay có trong những dòng sản phẩm xe đẩy em bé Combi nào?

Hiện nay, hệ thống phanh tay, cải tiến mới nhất từ nhà sản xuất đã được tích hợp trong hai dòng sản phẩm cao cấp là Combi MegaRide Deluxe và Urban Walker Lite và hứa hẹn sẽ trở thành điểm mạnh của thương hiệu này.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Combi còn được tích hợp rất nhiều những tính năng cần thiết và hiện đại khác, để không chỉ là một chiếc xe đẩy mà còn như một chiếc giường êm ái dành cho bé!


Xe đẩy em bé Combi MegaRide Deluxe – lướt thật êm, thêm đẳng cấp


Combi Urban Walker Lite - chu du cùng bé suốt 4 mùa yêu thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét